นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลตำหนิมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วขณะนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจเหมือนเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แม้กระนั้นจากมุมมองของนักพนันการต่อสู้คราวนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถิด!

จะดูเมื่อไรที่แหน่งใดและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: จิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสทางทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์บางทีอาจเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แม้กระนั้นโอกาสนั้นต่ำมากหลักสำคัญก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อไปสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แม้กระนั้นสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจำเป็นต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่ปรับบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

โค้ช Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาบางทีอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแต่พวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและบางทีอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความไม่ถูกที่เลวร้ายที่สุดสำหรับในการสัมมนาด้วยคะแนนเพียง 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาบางทีอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อโจมตีทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ บางทีอาจได้รับอิสระสำหรับเพื่อการพาสที่ยาวนานกว่าแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมสุดท้ายเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แม้กระนั้นพวกเขาเป็นผู้เดียวที่จำเป็นต้องติเตียนพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดีขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์ในที่สุดของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดีขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาไม่เป็นไร โดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำแต้ม TD ที่รีบเร่งสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้ทำต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แม้กระนั้นทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะเหตุใดสิ่งนี้ควรจะไม่ค่อยสบายใจพวกเขาคือนั่นเป็นเกมที่สองต่อเนื่องกันที่พวกเขาล้มเหลวสำหรับเพื่อการทำคะแนนผ่าน TDเหตุผลที่จำเป็นต้องวิตกกังวลอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในประเด็นนั้นอย่างไรก็ตาม เราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจจะก่อให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้เป็นเราอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส